Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Xe đạp khủng !


   Những chiếc xe đạp này có trị giá ngang ngửa với một chiếc xế hộp hạng trung và ra đời nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Lamborghini.

 
Lamborghini đánh dấu sinh nhật lần thứ 50 của mình bằng cách cho ra mắt một mẫu siêu xe bản giới hạn mang tên Veneno - ra mắt tại triển lãm Geneva 2013. Trong khi giá bán của model này ở mức cao ngất ngưởng (3 triệu USD) và cả 3 phiên bản đều đã tìm thấy chủ nhân của nó thì bạn có một cách khác, “dễ chịu” hơn nếu muốn tự mình đánh dấu sự kiện trọng đại của Lamborghini.
Nói là dễ chịu bởi mức giá của những chiếc xe đạp Lamborghini chỉ có giá 25.000 euro, nhỏ hơn rất nhiều so với các siêu xe của hãng nhưng có lẽ, không nhiều người chịu bỏ ra số tiền đó chỉ để mua về một chiếc xe đạp.
BMC Lamborghini 50th Anniversary Editon là sản phẩm thứ 2 đánh dấu sự hợp tác giữa Lamborghini và công ty chế tạo xe đạp Thụy Sĩ là BMC. Điểm đặc biệt ở những chiếc xe này đó là toàn bộ phần khung của nó đều được làm bằng sợi carbon, loại vật liệu đã làm nên tên tuổi của Lamborghini. Ngoài ra, nó cũng sở hữu đầy đủ các màu sơn thường thấy của siêu xe Lamborghini và bọc chất liệu da cao cấp ở một số chi tiết.
Sẽ chỉ có 50 chiếc xe đạp hàng độc này được bán ra. Bạn có thể đặt trước sản phẩm này tại bất kỳ đại lý nào của Lamborghini.
HÀI ĐĂNG - netNG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét